🔒 Closed ☆☆☆☆☆goodbye aoc20 say hello to aoc25! (tried & tested) + sun tu50 & up para sa mga idol ko dito!!!

Status
Not open for further replies.
tanong kulang mga boss? nakaka ML ba kayo gamit ang tu50? wala bang lag? sakin kasi pula yung ping napaka lag nya. .pati sa browsing mabagal din. .ehi, opvn yung gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 415
    Replies
  • 16K
    Views
  • 261
    Participants
Last reply from:
Jopakers

Online now

Members online
967
Guests online
4,804
Total visitors
5,771

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top