🔒 Closed Guys huawei brand ba'to?

Status
Not open for further replies.
44315801_2187486884797932_6922983941049679872_n.jpg

Naoopenline ba yung ganito?
 
may pocket wifi akong ganyan galing saudi bigay ng tatay ko. ganyan na ganyan pero may logo ng huawei sa power button. pero karamihan naman ng broadband at pocket wifi natin dito huawei ang manufacturer.
 
ang hirap iopenline nyan..kaylangan mo laptop,mga panusok.at mga installer..hindi kasi pwede yung 8 digit codes jan..
pero worth it naman kung nagawa mo ng maayos..
sinubukan ko at well done naman..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 722
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ecajj

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top