🔒 Closed Battery

Status
Not open for further replies.

Acknalogia

Fanatic
possible po ba na battery yung dahilan ng pagbagal ng pag charge ng phone ko? kasi as i observe pag 80% mabilis na magcharge eh kasi yung battery ko napansin ko ng lumobo yung battery . kaya hinala ko battery kaya? o sira na talaga tong chargee port or mother port ng s6 ko? salamat po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 523
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Acknalogia

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top