🔒 Closed Help po!

Status
Not open for further replies.

Alm4r

Honorary Poster
Ask lang po mga Master!

Meron po akong Globe You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. na router, yung SIM BASED po. Di ko na sya nagagamit. Nagpakabit po kami ng wired Net connection sa ibang provider.

Question po.

Pwede ko po bang gamitin yung Router ng globe, para maging Wifi router ko? Pero nang gagaling po dun sa modem ang gagamitin kong Net. kakabitan ko lang po ng LAN CABLE sa likod.

TIA po mga master!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 453
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Odlanyer22

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,053
Total visitors
4,309

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top