❓ Help Tulong po sa http injector..

Status
Not open for further replies.
Actually pag nagamay mo na yan. Easy n sayo yan. Unlike kasi ng ibang vpn import lang gana na. Medyo tricky lng ng konte pero sulit naman. Try mo search ng thread like injecor ehi create or tutorial to create ehi. Dami lalabas jan. May mababait tayong mga lodi dito na willing magturo.
 
para di mahirapan sa http injector watch ka sa youtube ng tutorial para di ka mahirapan...... sa remote proxy kumuha ka sa gatherproxy.com tapos i check mo sa proxychecker.ge dapat magandng speed tapos green pa...sa payload kuha ka rito...sa ssh mas maganda sa fasssh.com..
 
mahirapp pero másáráp.. VPN na naman pinagkaka abalahan ko ngayon.. keep learning:):)


salamat nga pala admin at na Stablished narin hehe.. thank you, ngayon ko lang napansin:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 5K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Mitchu

Online now

Members online
1,032
Guests online
3,937
Total visitors
4,969

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top