❓ Help Tulong po sa http injector..

Status
Not open for further replies.
TIP sun promo muna kayo mag-umpisa dahil mas madali pasindihin si sun kesa sa ibang sim, hanap kayong payload dito mismo phc daming nakakalat, pag-ayaw gumana konting revise lang or dagdag ng words sa paylaod na nakuha nyo gagana ulet yan.
 
TIP sun promo muna kayo mag-umpisa dahil mas madali pasindihin si sun kesa sa ibang sim, hanap kayong payload dito mismo phc daming nakakalat, pag-ayaw gumana konting revise lang or dagdag ng words sa paylaod na nakuha nyo gagana ulet yan.

pwede po pa sample sa payload medyo na guguluhan po kasi ako. tapos san po ba kau kumukuha ng remote proxy na working po at ssh account? at anong server ang mas magandang gamitin. diba dapat magkapareha si remote proxy at na piling server po?

sorry po if madami po akong tanung gusto ko lang po maliwanagan kasi.
salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 5K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Mitchu

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top