❓ Help Sun slow connection

Status
Not open for further replies.

redhotchili

Eternal Poster
Mga boss may gusto lang akung itanong para ma confirm ko .. humina ba connection nyo pag gumamit ng vpn sa sun?ngaung araw kulang ito naranasan ..nasa 50 to 70 kbps lang sya..pero pag hndi ginagamitan ng kahit anong vpn ang lakas nya ..nag speed throtoled kaya sila pag gnamitan ng vpn?

..salamat sa sasagot ty ..minadanao loc pala ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ddioses49

Trending Topics

Online now

Members online
1,079
Guests online
1,696
Total visitors
2,775

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top