❓ Help Sun slow connection

Status
Not open for further replies.

redhotchili

Eternal Poster
Mga boss may gusto lang akung itanong para ma confirm ko .. humina ba connection nyo pag gumamit ng vpn sa sun?ngaung araw kulang ito naranasan ..nasa 50 to 70 kbps lang sya..pero pag hndi ginagamitan ng kahit anong vpn ang lakas nya ..nag speed throtoled kaya sila pag gnamitan ng vpn?

..salamat sa sasagot ty ..minadanao loc pala ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ddioses49

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,744
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top