❓ Help Dear smart

Status
Not open for further replies.

IceWallow17

Eternal Poster
Dear Smart,
Mag three(3) weeks na dito sa amin wala parin signal. Kapag tatawag naman ako sa inyo sasabihin niyo lang "Try TROUBLESHOOT" wews tina-try ko na palagi ayaw parin. Di lang ako ang naka experience nito no. SKL tong post na to kasi nakailang load na ako 20, 50, 20, 20......... Wala parin. Huhuhuhu

Who else experience this issue?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 402
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
447
Guests online
3,057
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top