❓ Help Business

Status
Not open for further replies.

warriors91

Enthusiast
Sa mga expert, tanong q lang po ano po ba ang magandang computer desk pang business yong pwedeng layang ng photoshop at editing video.
Maraming Salamat po.
 
Good day!

Not an expert here.
Suggestion lang din ang akin...
Since video editing ang linya mo...
Alamin muna ang software na gagamitin.
Is it Adobe Premier Pro? Corel VideoStudio? Etc.
From there, check mo yung version history...
Doon mo malalaman yung required/minimum specs na need mo na papasok sa budget mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 231
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
warriors91

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top