🔒 Closed Try nyo to mga paps!!

Status
Not open for further replies.

totoykobe

Eternal Poster
Try nyo po tong na download kong Huawei Calc mga Paps baka makatulong po sa pag openline ng mga modems nyo..

Pls wag naman po sana Eat and Run..

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

input nyo nalang IMEI ng modems nyo..

NOTE: Piling model lang po, yung mga bagong Model ng Huawei Pocket wifi ngayon swertehan nalang kong gagana siya.. sa alam ko hanggang E5330Bs lang kaya nya, try nyo nalang yang sa inyo.. Do at your own risk..: )
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Nezukooooooooooooo

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,060
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,315,815
Posts
29,184,156
Members
1,182,713
Latest member
sjp90
Back
Top