🔒 Closed Sɴ1ᴘᴘ3ᴛᴍ3ᴅɪᴀ 100℅ sᴜᴄᴄᴇss ʀᴀᴛᴇ, ʙᴏᴜɴᴅɪɴɢ ɴᴏ ᴍᴏʀᴇ, ᴏᴘᴇɴ ғᴏʀ ᴀʟʟ. ^_^

Status
Not open for further replies.
Thanks dito paps.
Ask ko lang sa pagreredeem. Globe and Smart lang ba talaga ang pwede?
What if TM or Sun subscriber ako.
 
Paps tapos nako sa 1st day. Nakakuha ako 12k coins. Ang tanong ko lang pano ko makukuha yung 36k na coins sa second day? Mag invite ulit ng 5? O pano gagawin?
buksan mo lang 5 dummies mo tapos read 3 articles after that check your main meron na yan 36k.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 621
    Participants
Last reply from:
Ehmjhay08161990

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,551
Total visitors
4,837

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top