🔒 Closed Sɴ1ᴘᴘ3ᴛᴍ3ᴅɪᴀ 100℅ sᴜᴄᴄᴇss ʀᴀᴛᴇ, ʙᴏᴜɴᴅɪɴɢ ɴᴏ ᴍᴏʀᴇ, ᴏᴘᴇɴ ғᴏʀ ᴀʟʟ. ^_^

Status
Not open for further replies.
Thank you bes Serenitylove. Di ko lang alam kung paano ba gamitin yung multiapps? Para ba yun sa isahang open lang ng snippet? Para ba di na kailangan mag open ng calculator+ para makapagfarm? Dun nalang sa multiapps?
Btw, pending pa ung load XDView attachment 472982View attachment 472983
Yes sis, para don na lang sa multi apps ang purpose non. Nga pala, sana 5 invites lang per account. Mas maganda ang 5 lang kase may bug..
Screenshot_2018-10-17-23-35-54-336_ph.com.snippetnews.png
 
Nagka-crash sa KOPlayer at Nox Emulator yung Apphider at Calcu+, sana may fix :) di makapag-farm gamit PC. Di nagra-run sa loob yung Snippet e.

Pahingi naman copy ng Apphider na pwede sa PC Android Emulator.

Salamat :D
Merong nagcomment diyan na nagfarm sa pc. Try mo magtanong sa kanyan. Read back.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 621
    Participants
Last reply from:
Ehmjhay08161990

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,951
Total visitors
5,240

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top