🔒 Closed Be34 at kea37

Status
Not open for further replies.
wala na bang way para maextend ang surf1d, ngayon ko lang nalaman, ng redeem pa ako ng 2x, sayang tong 2gb 1 day lang...

help nmn. d rin pwede i ubusin ko lahat kasi may 1.5gb pa ako na sa 18 ang expiry baka yun ang unahin. eh di sayang lahat!
 
Legit to, Ito ginagamit ko nung naglalaro ako ng dragon nest m
Kelan ka nagregister sir? Kasi nakaregister ako be34 since saturday. Nagredeem ako nung sat ng surf1d then nagexpire nung sunday. Tapos kanina nagredeem ako ng surf1d bukas ang expiration. Sana pumatong na ngayon kay be34
 
wala na bang way para maextend ang surf1d, ngayon ko lang nalaman, ng redeem pa ako ng 2x, sayang tong 2gb 1 day lang...

help nmn. d rin pwede i ubusin ko lahat kasi may 1.5gb pa ako na sa 18 ang expiry baka yun ang unahin. eh di sayang lahat!
Uunahin naman ang surf1d so no need to worry.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 960
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
RagingTomato_

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top