🔒 Closed Lazada or shopee?

Status
Not open for further replies.
question lang sinu taga mindanao dito bumili ng mobile phone via online?

ako po, mindanao CARAGA area. bumili ako dati ng tablet and phone thru lazada, wala namang problema.
sa shoppe nman, dyan ako kadalasan bumibili ng accessories kasi mas mura at minsan walang charge sa shipping. lugi ka kasi if sa lazada ka bibili pero maliitan lang ang amount, lugi ka sa shipping fee nila :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
ada64

Trending Topics

Online now

Members online
436
Guests online
4,506
Total visitors
4,942

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top