🔒 Closed Updated new hpi servers for gowatch/nrg

Status
Not open for further replies.
paps, pa guide po sana.. baguhan palang kasi ako. bali, na import ko na po yung gaming hpi mo po.. d ko lang alam anong susunod na step. plz help paps
 
paps, pa guide po sana.. baguhan palang kasi ako. bali, na import ko na po yung gaming hpi mo po.. d ko lang alam anong susunod na step. plz help paps
Press start boss, Kung mag notif muna ng about set ur tunneler somethin, click mo ung ssh colum, click mo ung tunneler: bitvise -> mode Pf portable, tpos balik ka sa colum ng inject, then press start,make sure nka Check ung tunnel sa inject colum ah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 207
    Replies
  • 8K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
draecin

Online now

Members online
1,473
Guests online
3,039
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top