🔒 Closed Updated new hpi servers for gowatch/nrg

Status
Not open for further replies.
Aw sayang. 1.0.1.6 lang injector ko. Dinedelete kasi ni windows defender pag 1.0.1.7. Hahaha Thanks for sharing narin boss lalo na at open sa leechers.
 
Ayos naman sakin. Nitry ko na magdownload gowatch nauunang mabawas. Basta google based payload naman okay ata. Pag kasi openvpn gamit ko capped yung speed. Pag http inj hindi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 207
    Replies
  • 8K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
draecin

Online now

Members online
1,465
Guests online
3,132
Total visitors
4,597

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top