🟢 Smart SMART FREE NET.APK installing!

Status
Not open for further replies.
. . .bakit poh nong nilipat ko sa sim1 3g ang smart sim ko,di na gumana,tapos walang signal,ahm?pahelp naman poh?dapat ba may balance piso?
kahit walang balance po yan maam,,,sa akin po mula nung binili ko yung sim,d na na loadan,pero ito gamit ko sa net,minsan po nawawala,pero diskarte ko iniinstall ko uli:)
 
mukhang wla n ito kasi nag clearing n ata c papa marty sa lahat ng naka sabit or bitbit niya!! cguro wait nnmn tau s mga bago ni papa marty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 269
    Replies
  • 39K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
johncute887

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,551
Total visitors
2,656

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top