❓ Help Block Na Ba To?

Status
Not open for further replies.
EmZ: kailan lang before ba may signal yan? baka location issue lang or try mo mag palit sa network mode.. i mean yung sa EDGE/GPRS/HSPA try mo ibahin kung may ma detect na..

Hindi kasi consider as block yan eh, kasi kahit blocked na yung sim nakaka detect pa rin yun ng signal.. Hehe!
 
@emz: kailan lang before ba may signal yan? baka location issue lang or try mo mag palit sa network mode.. i mean yung sa EDGE/GPRS/HSPA try mo ibahin kung may ma detect na..

Hindi kasi consider as block yan eh, kasi kahit blocked na yung sim nakaka detect pa rin yun ng signal.. Hehe!
ou,dati may signal, ngaun sinubukan ko ulet gamit ung E×ρréšš unlocker ayaw na. wala na signal.:( Kahit sa network nakareg sa smart.
 
Ah gumagamit ka pala ng E×ρréšš unlocker.. hehe! teka baka maling COM Ports yung nagamit mo.. Di ako masyado familiar sa E×ρréšš unlocker pero sa Sola GSM kasi manual yung pag connect ng ports.. Hindi ko alam kung sa E×ρréšš unlocker eh automatic kung manual yung pag setup baka maling ports lang yung na pili mo.. hehe!

Wait nalang din tayo ng ibang feed. (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Atheos

Trending Topics

Online now

Members online
1,410
Guests online
3,702
Total visitors
5,112

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top