🔒 Closed Why i cant upload minecraft.apk in my website panel ?

Status
Not open for further replies.

PHC-Raldin

Forum Guru
eto po yung nangyayari pag ni upload ko po .
upload_2018-10-12_19-37-57.png
UPLOAD SUCCESS po nakalagay pero di rin naman mahanap sa file manager . Also di rin po talaga na dedetect ng web surface .

check niyo po baka matulungan niyo ako .

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Kung nandoon sa link mismo ng download page, yung minecraft.apk doon mo rin i-place yung direct file.

Tapos doon mo ilagay sa button.
 
Or, hanap ka ng mirror link instead, then ilagay mo nalang sa button.
i try niyo po ung sa website , ikaw po mismo mag download ng file . DFP [ Direct File Point ] na po yan pero sa upload ata siya may problema , siguro baka kasi îllégâl na i share yung minecraft apk kasi may bayad .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 488
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
NyduhPro

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,248
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top