👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mga paps! Tanong ko lang. Hindi ba masisira yung sim card slot ng phone pag papalit palit?

Nagloloko kasi yung dummy phone kong pang farm. Balak ko magfarm tonight gamit main phone ko. What do you think? 100 sims to lol baka ma RIP sim slot ko lol

Basta farmer dapat meron ka din nito. :)
2yv70pl.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top