👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mga paps! Tanong ko lang. Hindi ba masisira yung sim card slot ng phone pag papalit palit?

Nagloloko kasi yung dummy phone kong pang farm. Balak ko magfarm tonight gamit main phone ko. What do you think? 100 sims to lol baka ma RIP sim slot ko lol
 
Mga paps! Tanong ko lang. Hindi ba masisira yung sim card slot ng phone pag papalit palit?

Nagloloko kasi yung dummy phone kong pang farm. Balak ko magfarm tonight gamit main phone ko. What do you think? 100 sims to lol baka ma RIP sim slot ko lol
Dahan dahan lang sa pag salpak d naman sguro masisira yan paps ano pina farm mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
902
Guests online
2,621
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top