👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
hahaha...may advertise pa si Paymaya effective pa yung cashback...huh paasa ka Paymaya sayang yung 50 sims ko pina enroll...2 weeks na zero balance,,,hahaha
don’t miss out! Enjoy a P50 cashback when you buy P50 worth of call & text load, e-load, or data with PayMaya.
 
Updated thread! Mga kafarmers, new exploit posted! Gcash farming new method! 1st page is the key!

Boss hello, d pa kasi ako established member dito d pako matagal dito kaya ung tut nyo d ko makita kahiya hiya na pero pwede po pa pm po saken dito pleaseee po about sa tutorials nyopo Gcash,sm, etc please please po salamaaaat ng madami boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
544
Guests online
1,811
Total visitors
2,355

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top