👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
spoil ko na sir eto yun tama?
Sir Guilty, nakalimutan ko na MPIN ko, tas pag nipress ko forgot MPIN, sinasabi di ko daw nalagyan ng accout recovery HAHAHAH. HUHUH, nakakaiyak, my paraan ba kqyo sir na alam? Or new sim nalang tas share a load nalang to original sim gawin ko once nareceive ko yung sa gcash? :(
 
Sir Guilty, nakalimutan ko na MPIN ko, tas pag nipress ko forgot MPIN, sinasabi di ko daw nalagyan ng accout recovery HAHAHAH. HUHUH, nakakaiyak, my paraan ba kqyo sir na alam? Or new sim nalang tas share a load nalang to original sim gawin ko once nareceive ko yung sa gcash? :(
contact the gcash fb page.
 
Sir Guilty, nakalimutan ko na MPIN ko, tas pag nipress ko forgot MPIN, sinasabi di ko daw nalagyan ng accout recovery HAHAHAH. HUHUH, nakakaiyak, my paraan ba kqyo sir na alam? Or new sim nalang tas share a load nalang to original sim gawin ko once nareceive ko yung sa gcash? :(
pwd yan itawag sa globe kung legit info
 
hahaha may limit daily....kada IP address ang SnippetMedia 15 dummies account pag lagpas ka ma-bound account mo...hahaha...nag base po talaga sila sa IP address hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
544
Guests online
1,811
Total visitors
2,355

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top