👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
sige sir owing update ko later, nightshift kasi sched post ko this day or early tom.
Sir GUILTY bulag pa po sir. Hehe sir olease paturo din po pano farming /self refer sa GCASH if hindi po rooted ang fone:( or need po ba talaga rooted. Thank you for sharing sir! Big help po talaga, extra income for milk and diapers ng bebe! Hehe ty po godbless!
 
Sir GUILTY bulag pa po sir. Hehe sir olease paturo din po pano farming /self refer sa GCASH if hindi po rooted ang fone:( or need po ba talaga rooted. Thank you for sharing sir! Big help po talaga, extra income for milk and diapers ng bebe! Hehe ty po godbless!

Sa akin di rooted,pero sa ibang phone ko ginawa yung refferal ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,358
Guests online
2,877
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top