👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Grabeh pala makukuha mo sa 30sims
Ahehehehe

FREENET LOAD = 580LOAD Smart
PAYMAYA = 3000LOAD
GCASH = 3000LOAD MAIN/REFFERAL
TOTAL = 6080LOAD

SULIT na ang 600php ko,sa freenet pa lang bawing bawi na ako ahehehehe
 
ganun din sa memu laggy siya bluestack naman hindi lag kaso not supported mga cloner mas ok ok naman itong nox .. nakaka pag view ads naman kahit papano yon nga lang madalas force close siya
okay last resort mo dual os like phoenix os or remix os 101% subok ko na yan gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,325
Total visitors
3,691

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top