👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Masyadong mahigpit si paymaya kapag merong duplicate infos. Di katulad kay gcash okay lang kahit ilan pa same info.

Mag rred tag yan kapag may same info.
 
Boss bakit kaya yun gumawa ako ng account sa mvp gamit smart sim and tm sim sa paymaya, may lumabas sa paymaya account ko na may duplicate raw pero ngayon pumasok yung 100 load ko sa smart sim hindi sa tm sim mali ba paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
693
Guests online
2,314
Total visitors
3,007

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top