👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
bossing ask lng,,
bossing naka link pa smart mu sa mvp bago mo nareceive? or naka unlink na nareceive mo pa din? salamt bossing
oo nakalink pa..
Saka ko enunlink..
Masmaganda parin kung smart para deretso na..
Hahahaha
Paglobe kase hihintay ka pa na marecieve ang 100 saka ka makaregister ulit..
Para magamit ulit si smart para e link sa iba..
Pero globe rin ako meron lang..
Hahahahha sayang din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
546
Guests online
2,374
Total visitors
2,920

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top