👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Nag try PO ko mag register s paymaya globe Ang gmet tpos nag register dn ako s mvp same number dn nilgay ko Yung smart number Tama poba? Nung 8 ako nag register pero bkt wla p dn dumadating n 100?? New bie Lang :)
 
Sa mga di naka recieve ng 100 yung sakin nag reg ako nung monday kakarating lang ng 100 sa paymaya ko kaninang umaga so wag mawalan ng pag asa.
 
ayos nakasahod na din 1 sun, 1 tnt, 1 smart instant 300 pesos pwede na bumili maraming sim bukas hahaha ng makarami salamat talaga sa thread mo GUILTY isa kang legend hahah power!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
597
Guests online
2,179
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top