👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
'di totoo yan boss. nagfafarming ako sa gcash messenger. nkakareceive naman. kahit sa gcash app. medyo di lang 100% lahat pag app pero paying ibang finarm ko

Oo paps, ndi paasa pag sa messenger. pero sa APP. sobrang labo, kasing labo na maging kami ng crush ko. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
416
Guests online
2,324
Total visitors
2,740

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top