👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
nag strict na ata si Gcash.. dpat magverify ung nirefer mo bago mkareceive ng P50
'di totoo yan boss. nagfafarming ako sa gcash messenger. nkakareceive naman. kahit sa gcash app. medyo di lang 100% lahat pag app pero paying ibang finarm ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
418
Guests online
2,318
Total visitors
2,736

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top