👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Paps akala ko ba ibibigay nila yung niredeem natin before the update hahahahahahaha umasa tuloy ako :/ pang5th day na ngayon ni 18 pag wala pa finish na haha
Try mo magreport sir :) Screenshot mo lahat ng transactions mo, gamit ka multiple dummy accounts pag nagreport ka lagyan mo ng pagitan mga 2hrs, 2hrs. Better kung kapangalan ng dummy mo yung SM account mo. Pag naprocess edi okay, pag naban ka, edi wala kanang aasahan hahaha. *Not yet tested, idea lang.
 
Try mo magreport sir :) Screenshot mo lahat ng transactions mo, gamit ka multiple dummy accounts pag nagreport ka lagyan mo ng pagitan mga 2hrs, 2hrs. Better kung kapangalan ng dummy mo yung SM account mo. Pag naprocess edi okay, pag naban ka, edi wala kanang aasahan hahaha. *Not yet tested, idea lang.

Uninstalled na SM sakin at di ko na din tanda names hahahaha baka maging alay ako at maban. Isa lang gamit kong sim pangredeem hahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
486
Guests online
2,251
Total visitors
2,737

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top