👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
para sakin ganun pa rin naman bigayan? kasi nagtry ako isang beses 5 invites pag covert kanina sa pisow 20 naman.. = 30000 kachings sa inyo rin ba


old tricks p din ba self referral mo paps? nagbbound sakin ung luma. haha tamad pa ko mag explore
Mga kuys pwede kaya gamitin tong apk cloner trick na privacy settings sa peraswipe? Pag mag self referral. Then delete account pag nareceive na yung points? May nakagawa na ba?


nako si pera swipe malabo yan haha. recorded lahat jan at napaka higpit nyan sa 1account 1phone.
 
yung nakareceived ng 100p na walang redeem ibalik nyo sa amin yan. hahaha
kaming nagredeem ang hindi nakatanggap. lol
oo nga . ung mga 100 ko maski isa wala na dumating.. o baka nman ung mga redeem nila na 500 na worth 150k kaching e na convert na into 100 load haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
505
Guests online
2,345
Total visitors
2,850

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top