👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang guys. May pending kasi akong 300x3 nung october 15 pa. Darating pa kaya yun? Sabi naman sa accounts ko nakalagay "pending".
Nasa kamay na ni SM kapalaran nun paps, hahaha, kaya hintay na lang , wag lang umasa, para di masaktan.
 
Ano na mas maganda ngayon magFARM mga paps? Sm or Lazada?? Salamat sa sasagot.
Parang di na worth it yung dalawa simula nung bumaba yung rewards. Kung matiyaga ka, GO lang. Ako maghihintay ng bago, ang mali sakin ay di ko pinapansin mga thread na ganito nung mabagobago pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,318
Total visitors
4,497

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top