👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
alter 2php and cents. hindi ko makuha ang logic ng pagpapalit palit kung via ip ba ref link or android od
ako itry ko ulit bumili bago sim bukas. kase paps nkapag nkapagfarm ako khapon sa bago kong bili na sim. niloadan ko agad at un ginamit ko pang farm. okay nman walang naging problema. kaso ngayon baka ang maging pproblema e baka mga hindi na 2php bigay.
 
Ask ko lang guys. May pending kasi akong 300x3 nung october 15 pa. Darating pa kaya yun? Sabi naman sa accounts ko nakalagay "pending".
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,151
Guests online
3,213
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top