👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Delay ung 18 redeem pero darating yan. Ganyan ung mga luma ko redeem ung iba almost 7days. Matagal nga lang pero atlist dumating hintay lng guys. Pero sad to say na 1sim per day nlang ang redeem.dapat marami kayong sim pang redeem

Ngayon lang ba yang new rules na yan sir? Nagstop na muna kasi akong magfarm hinihintay ko pa lahat ng pendings ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,229
Guests online
3,829
Total visitors
5,058

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top