👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Delay ung 18 redeem pero darating yan. Ganyan ung mga luma ko redeem ung iba almost 7days. Matagal nga lang pero atlist dumating hintay lng guys. Pero sad to say na 1sim per day nlang ang redeem.dapat marami kayong sim pang redeem
 
Sakin 300x5 sabay sabay ko niredeem noong 17 pero 300x1 lang dumating noong 21 pa. Naligaw yata yung 4 na 300. Iisa number lang niloloadan ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,290
Guests online
3,594
Total visitors
4,884

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top