👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ewan ko ha kasi alam ko nang eemulator kayo saka kung anong phone related na kung ano man ako simple lang na pag farm tamang pasikot sikot sa apps lang pero ngayon nahihirapan ako haja

Kakataka lang sa gf ko okay nman parehas kaming phone pwera sa old version sa kanya at new version sakin nubg gcash app basta nung nag update na gulo buhay ko haja
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
420
Guests online
2,332
Total visitors
2,752

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top