👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
boss habang nagaalaga ka ng bata. try mo din magaral ng programming stuff. sayang ung oras eh. ung pagfafarm part time lang yan. ako IT student tamang part time lang din ako sa pagfafarm. sayang ung opportunity daming trabaho sa IT industry
ang hirap mag programming kasi ung school na pinasuka ko private lan sya and actually hindi ka matututu kasi 1hr ang kada subj so selfstudy tlga nka gawa din ako ng system nun nag aaral pa ko. pero ngayon tagal kona istambay nag uupgrade din ang system un wala na ko alam. prng ang hirap na mag selfstudy lalu na nag aalaga ka ng bata.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
506
Guests online
2,298
Total visitors
2,804

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top