👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Isang 300 at dalawang pa 20 ang bigay ni snippet ngayon eh yung 20 ni redeem ko lang nung oct. 20 tapos ang dami pang pendings na 300.

Wag ka munang lumayas sm :)
 
Wala bang ibang way para makapgcreate ng isa pang main account kapag nakapag top up na?bukod sa pagroot ng cp at reset?bugbog na cp ko kakareset e
 
eve mga papsikels. eto na nga bumili ako bagong sim ngayon lang. at gusto ko itry kung mkkpagrefer ako kay lazada. at un success nkkpag refer nga ako. pero bakit hindi 2php nttanggap ko. laging 0.11, 0.16 mga ganyan lang un value na nttanggap ko may mali ba kong ngawa kay lazada hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top