👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Oct20 redeemed dumating na sa smart. 300 hehe gulat nanay ko e my nareceived load :) pero ung ibang 100 di pa nadating baka maya maya pa
 
done 2nd main bukas na ulit haha bibili pa ng murang sim
300 lang dumating kay snippet...2.5k expect ko today...
kaya tutok nalang dito hbng di pa katay :3
waiting reset time hehe
nageerror sa 288 kea di 290
20181022_183423.jpg Screenshot_20181022-182342.png
 
Nagstop ka na pagka288? Kahapon kasi naka290 ako den nagtop up. Eh ngayon, di na makarefer dahil naglilimit. Baka 288 lang dapat

1st main ko 100 kagabe tapos 300 kanina, 290 buo
etong 2nd main ko 288 lang nageerror n naglimit na pero ok lang 285 lang naman kelangan sa 300 hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,551
Total visitors
4,837

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top