👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
ano oras ba sa umaga at sa hapon at sa gabi sablay.. lage ako haha kainis na life to 12main with 120k kachings d ko maredeem out of stocks lage ...
 
But still, pasok pa rin 'yan sa "Buy and Sell." LOL
Oo, mali yan , once lang yan, wala na akong transac ng load dito sa PHC , nagtanong lang ako sayo, pero ikaw kasi, every thread nalang. sa profile mo pa , nilagay mo pa talagang bumibili ka. waw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
612
Guests online
2,563
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top