👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
oo mga oct17 dipa dumating. itong smart ko oct18 to ni redeem ko . 5x100 ata yon. tapos isa lang dumating. Dina ako mag farm ni SM. di na active mamimigay ng load kagaya ng dati bumabagyo. kakawalang gana haha!!try ko mag lazada now.
 
oo mga oct17 dipa dumating. itong smart ko oct18 to ni redeem ko . 5x100 ata yon. tapos isa lang dumating. Dina ako mag farm ni SM. di na active mamimigay ng load kagaya ng dati bumabagyo. kakawalang gana haha!!try ko mag lazada now.

Mabagal na talaga ang bigayan ng sm ngayon. Wala naman tayong magagawa dun kundi maghintay. Patience is a virtue.
 
Grabe ang bagal mag loading ni snippet. Naubusan ng stocks tuloy ng 300 at 100. Puro tirang 6k lang na redeem

Mga lodi kayo. Hindi man lang maka isang redeem. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,229
Guests online
3,829
Total visitors
5,058

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top