👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mahirap talaga mag farm sa gcash lalo na kung hindi ka rooted cp kahit na marami ka pang pang farm nga nga pa din, tanong lang wala bang ibang way para ma ka farm ng di rooted cp?
 
uy tsarap si mama P may bagu 300+ ata un na reg ko ky mama P nung november ata un na event ung mvp + mama P na reg. tsarap nito 100 per sim. bye papa G hello mama P.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,472
Guests online
2,542
Total visitors
4,014

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top