👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ask lang mga master. First time ko palang magreg sa Gcash. Vpn user po at sun sim ginamit ko. Kelangan ba PH IP? At need ba Globe/Tm? Salamat sa papansin. Laging error kapag magveverify eh, semi verification.

Or baka po may extra kayo dyan na semi verified, gamitin ko lang sana pang trial sa AWS. Nag-aaral po kasi akong gumawa ng website and ung AWS po may 1 year na trial para sa hosting. Laking tulong po sakin kapag may pumansin.
 

Attachments

  • Screenshot_20190306-082548.png
    Screenshot_20190306-082548.png
    17.1 KB · Views: 45
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,472
Guests online
2,542
Total visitors
4,014

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top