👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
36/39 sa GCash. ung 3 walang mail na welcome aboard and ung 36 merong mail. pag nag ffarm ako expected ko na makukuha ko kasi nga nakikita ko kung ano ung walang mail at meron. at lagi ko nang na 100% ung may mga mail ko. depende talaga kung paano ka mag tanim. kasi dati may mga mail na welcome aboard sa tanim ko na dummy pero walang nadating. pero ngayon ok na.
 
5.5k n laman ng gcash acc ko. semi verify lng sia. kaya naba i cash out sa mga pawnshop? d ko p n try bka kc pag punta ko fully verify pla tinatangap. may nkapag try nba mga repa?
Wala kabang atm?sa akin bank ko e tratransfer eh tapos withdraw wala pang koskos balungos wala pang fee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,380
Guests online
3,809
Total visitors
5,189

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top