👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Tingin ko paps may kinalaman din yung device dito. Sakin kasi ilan besen naka nagrefer sa isa kong phone tapos laging bokya, noong trinay ko sa ibang phone na never pa nainstallan ng G eh pumasok naman 1/1.
un din suspetsya ko mukang ban na cp ko..ilang araw na ko nagfafarm wala pa din swerte
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,403
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top