👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Yup! meron lang ako dinagdag kunti doon setup at siyempre tamang timpla, hindi uubra kung hanggang 1main ka lang... app cloner 1.5.16 gamit ko
sir baka pede pabulong nung dinagdag nyo . pati ilan po ratio nyo sa main refferal . at my link ka po ng app cloner ? at ung setting . slmt
 
ang gulo nung gcash ko .. pasok lahat ng reffer q sa gcash sa dummy pero sa main wlang pumasok miski isa.. may nkaranas na ba? 60/60 ung dummy pasok ung 60pcs na may 50 .. per sa 3 main wlang pumasok kht isa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
695
Guests online
2,298
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top