👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Wala pa bang balita sa paybills cashback ng jan. 25?
Last time sinagad ko para marami dummies dun sa paybills cashback hahahaaha 4 naman na mains un. Pero last gawa ko nung monday 2 lang perowala pa din pumasok

Every friday pa rin ba promo nila ngayon sa paybills cashback sis for the month of feb?
 
Guys need ko ng sagot nyo po. Pag ba kinancel ko yung order ko (nasa vacation kasi yung seller) babalik ba yung bayad ko via gcash? Hahanap kasi ako ng ibang seller na mapapadala agad yung item.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-06-11-22-01-15.png
    Screenshot_2019-02-06-11-22-01-15.png
    24.8 KB · Views: 90
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
899
Guests online
2,729
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top