👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
wala ako nareceive 5:40 ako nagtanim ng 2 kay G! lage na lang wala, nag clone at change ip naman at login ako clear data and cache/incognito mode. legit address kaumay
Baka naman check ka ng check at open ng open ng main at dummt gcash? Kasi mukha namang tama ginagawa mo, tip ko sayo... wag na wag mo munang bubuksan ang main or dummy Gcash. For example, 6PM ka nagtanim, 7PM onwards mo siya icheck kung successful ba...
 
Sinosolo? Kalokohan! Tamad ka lang maghanap at aralin yung mga shinishare ng co-members natin dito... tamad ka rin ba magtry and magtimpla on your own?

Tama paps ang gusto yata nyan isusubo nalang may tut na nga dito ang kailangan lang magsipag magbasa mang tamad mode
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
755
Guests online
2,749
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top